21 ธ.ค. 2553

ซุกผัวฮอลลีวู้ด เปิ้ล ปัดแค่เจ้าของคลินิก

ซุกผัวฮอลลีวู้ด เปิ้ล ปัดแค่เจ้าของคลินิก
เม้าท์ ''เปิ้ล-ไอริณ'' ซุกผัวฝรั่ง!! อิมพอร์ตจากฮอลลีวู้ด ความแตกเห็นควงกันหม่ำข้าวสองต่อสอง ดาราสาว ทราบข่าวรีบโต้ลั่น เป็นแค่เจ้าของคลินิกความงามที่ตนเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ และคุยกันแค่เรื่องงานเท่านั้น ยันไม่มี โอกาสพัฒนา
เรียกว่างานเข้าอีกแล้ว สำหรับพรีเซนเตอร์เจ้าแม่ศัลยกรรม ''เปิ้ล'' ไอริณ ศรีแกล้ว แห่ง ''ทองหล่อคลินิก เวชกรรม'' ที่ล่าสุดมีข่าวเม้าท์มาว่า เธอนั้นแอบ ''ซุกสามีฝรั่ง'' เอาไว้ ซึ่งงานนี้ไม่ใช่ทำธรรมดา เพราะ ''มิสเตอร์ไมค์ กู เลท์'' ที่ว่ากันว่าเป็นสามีของสาวเปิ้ลนั้น คือคนดังที่ทำงานในวงการฮอลลีวู้ดเสียด้วย และความมาแตกก็ตอนที่มีคนแอบเห็นทั้งสองไปหม่ำข้าวกันสองต่อสองอีกต่างหาก เจอข้อหาหนักแบบนี้ สาวสวยของเราจึงไม่รอช้า รีบออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวทันที
''อ๋อ เรื่องนี้เหรอ ตลกมากเลย ไม่ใช่เลยค่ะ คุณไมค์เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญความงามจากฮอลลีวู้ดและก็ทางยุโรป พอดีว่าเรารู้จักกันโดยบังเอิญจากการทำบุญ ไม่ได้บ่มรัก หรือศึกษาดูใจอะไรกันทั้งนั้น เราคบกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ มากกว่า
พอดีว่าคุณไมค์เขาสนใจวงการบันเทิง อยากจะเข้ามาแนะนำความงามให้กับวงการบันเทิง เพราะที่ผ่านมาคุณไมค์เจาะตลาดแต่วงการฮอลลีวู้ด และก็ประเทศทางยุโรป จนประสบความสำเร็จ''
''พอดีว่าตอนนี้คุณไมค์สนใจเจาะตลาดเมืองไทยบ้าง เขารู้ว่าวงการเมืองไทยกำลังบูม ก็เลยมาเปิดสถาบันเสริม ความงาม ทองหล่อคลินิกเวชกรรม โดยมีหุ้นอีกคนเป็นคนไทยชื่อคุณจอนแล้วเปิ้ลก็รู้จักกับคุณจอนมาก่อนที่วัด และคุณจอนรู้จักเปิ้ลว่าเป็นดาราได้ฉายาเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรม ก็เลยติดต่อให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ก็เท่านั้นเอง ส่วนที่มี คนเห็นว่าเดินควงกับคุณไมค์กินข้าว ก็แค่คุยเรื่องงานเท่านั้น และก็ไปกินข้าวตามปกติ เปิ้ลเจอกับคุณไมค์บ่อยเพราะเราต้องทำงานด้วยกันก็เท่านั้นเองไม่มีอะไรค่ะ''
ต่อข้อถามว่า มีสิทธิ์พัฒนาความสัมพันธ์หรือไม่ ดาราสาว ''เปิ้ล-ไอริณ'' เผยว่า ''ไม่มีทาง ไม่มีทางพัฒนาเป็น อย่างอื่น เรานับถือกันในฐานะเพื่อนพี่น้องมากกว่า ไม่เคยคิดเกินเลยกันเลยสักนิดเดียว''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์ Picadhome.blogspot.com