30 ธ.ค. 2553

ดาราไทย “แพน” ยัน ไม่กิ๊ก “เป้” ชัวร์ วอนสื่ออย่าพาดพิงถึงแม่

“แพน” ยัน ไม่กิ๊ก “เป้” ชัวร์ วอนสื่ออย่าพาดพิงถึงแม่

เพราะกระแสข่าวว่าเลิก แฟนหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ”

        เลยทำให้ หลายๆ คนที่อยู่รอบตัว นางเอกสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ต้องตกเป็นข่าวไปด้วย ทั้งพระเอกหนุ่ม “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามระหว่างสาวแพนกับหนุ่มเวียร์ รวมถึงคุณแม่ “หน่อย-นวลนง จามิกรณ์” ที่ถูกพาดพิงถึงจนได้ งานนี้ทำให้งานเข้าสาวแพนอย่างจัง ล่าสุดเจอสาวแพนที่งานแจกปฏิทินที่ช่อง 7 ก็ไม่มีวี่แววของพระเอกหนุ่มเวียร์ มันยังไงกันแน่จ๊ะสาวแพน
ที่ถูกคนมองว่าสร้างภาพ รู้สึกเบื่อหรือเปล่า ?
     “แพนว่า ตัวของเราเองรู้ดีที่สุดและความสุขทุกอย่างก็อยู่ที่ตัวเรา เพราะฉะนั้นให้เราได้เดินไปด้วยความสุขจากตัวเราดีกว่า ส่วนที่ว่าแฟนคลับพี่เวียร์ไม่ปลื้มนั้น แพนรู้สึกเฉยๆ ถ้าเกิดใครรักใคร หรือชอบใครก็เป็นสิทธิ์ของเขา จริงๆ แล้วแพนต้องขอบคุณแฟนคลับพี่เวียร์ด้วยซ้ำที่เคยสนับสนุนและติดตามเรามาตลอด และไม่ท้อกับข่าวที่เกิดเพราะแพนเลือกที่จะมีความสุขที่มีอีกมากมายค่ะ”
ข่าวที่ออกมา คุณแม่ใช้เวียร์เพื่อผลประโยชน์บางอย่าง ตรงนี้คือยังไง? ภาพ หวิว ดารา ไทย , ภาพหลุดดาราไทย , ดาราไทย , รูปภาพ ภาพ ดารา ไทย , ภาพหลุดดารา , แอบถ่ายดารา , หลุดดารา
     “น่าจะเป็นข่าวที่เอาเรื่องหลายๆ เรื่องมาผูกรวมกันมากกว่า อยากขอว่าอย่าพาดพิงถึงคุณแม่ดีกว่า เพราะคุณแม่ก็ทำหน้าที่ดูแลลูกคนนึงได้อย่างเต็มที่”
มีกระแสว่าเรากิ๊กกับหนุ่ม “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” จริงรึเปล่า?
“คนคงอินกับบทในละคร (เธอกับเขาและรักของเรา) มากกว่า จริงๆ แล้วไม่ได้มีโปรโมทอะไร ส่วนเรื่องที่วันฉายรอบสื่อหนังเรื่อง สุดเขตสเลดเป็ด แพนไม่ได้ไปเซอร์ไพรส์ แต่เป้ชวนเพื่อนไปดูหลายคน และยังเคยมางานเปิดร้านเท็ดดี้ เฮ้าส์ ของแพนด้วย แพนว่าเราทำงานในวงการบันเทิงในสาขาที่ต่างกัน ถ้ามีโอกาสไปแสดงความยินดีหรือไปอุดหนุนงานกันและกันก็เป็นเรื่องที่ดี อย่าดึงพี่เป้มาเป็นมือที่สามกับแพนเลยค่ะ เขาอยู่ในจุดที่ดีของเขาอยู่แล้ว แพนโชคดีที่ได้ร่วมงานกับพี่เป้และไม่มีกิ๊กกันแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์ Picadhome.blogspot.com