5 มี.ค. 2554

ข่าวดาราไทย ปอ ขอเคลียร์ข่าวแย่งเมียเพื่อน

กลายเป็นประเด็นร้อนของพระเอกสุดหล่อ ปอ-ทฤษฎี ไปแล้ว

ปอ ขอเคลียร์ข่าวแย่งเมียเพื่อน

                   เมื่อ หนุ่มปอ ตกเป็นข่าวแรงๆ ว่าแย่งเมียเพื่อน พร้อมมีภาพว่ายืนยันว่า สาวโบ แฟน ปอ เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว ล่าสุด ปอ ก็ขอเคลียร์ทุกประเด็นแบบแจ่มแจ้งแดงแจ๋ แมนๆ มั่กๆ ค่า
ข่าวที่ออกไปว่าโบเขาผ่านการแต่งงานมาแล้ว คิดว่าคงหลุดมาจากคนที่ไม่หวังดีที่หวังจะมาทำลายอะไรสักอย่างรึเปล่า ผมเองก็ไม่แน่ใจ แต่ผมจะบอกทุกๆ คนว่า ถ้าผมจะคบกับผู้หญิงคนนึง ผมไม่สนว่าใครเคยเป็นอะไร แล้วผมก็เชื่อว่าการที่เราจะมีคนรักหรือจะคบกับใครสักคน เราไม่จำเป็นต้องมองในสิ่งที่มันผ่านมาแล้ว ผมจะอยู่กับปัจจุบันแล้วก็อนาคต ผมคิดว่าทุกๆ คนจะต้องมีสิ่งที่เคยทำพลาด หรือไม่ว่าจะเป็นในสิ่งที่เราไม่อยากจะไปคิดถึงมันอีกแล้ว แล้วเราเองก็พร้อมที่จะเริ่มต้นกับอะไรใหม่ๆ ได้ในทุกๆ ครั้ง
                 แต่ที่ผมไม่ออกมาพูดเพราะต้องการที่จะให้มันหยุด คิดดูว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสงสารนะครับกับชีวิตของผู้หญิงหนึ่งคนที่ผ่าน เรื่องอะไรที่มันแย่ๆ ไม่มีใครอยาก จะเป็นอย่างนี้หรอกครับ มันยิ่งทำให้ผมค่อนข้างที่จะเห็นใจเขามากขึ้น ผมรู้ทุกอย่าง ผมไม่ได้ไปแย่งใคร พอมีข่าวออกมา เราก็ได้แต่ให้กำลังใจกัน เพราะเชื่อว่ามันเป็นเรื่องที่หนัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์ Picadhome.blogspot.com