7 ส.ค. 2554

เปิดกรุนางเอกรวม "ดาราผลไม้" ชื่อ "น่ากิน" ตัวจริงยิ่ง "น่าหมํ่า"

วงการบันเทิงมีแต่ของน่ามอง และมองลึกเข้าไปให้ถึงกึ๋น!! วงการนี้มี “นางเอกดัง” ชื่อน่ากิน ส่วนตัวจริงก็น่าหมํ่ามากมาย

ชมพู่–อารยา เอฮาร์เก็ต

นางเอกฮอตจากบท “เรยา” เอ่ยชื่อ ชมพู่ หนุ่มๆนึกถึงความหวานฉํ่า ของผลไม้ไทย หวานเย็นชุ่มไส้ ยิ่ง ชมพู่เพชร หวานเจี๊ยบน่าเจี๊ยะเป็นที่สุด แต่ ชมพู่–อารยา เปรียบเป็น “ชมพู่แก้มแหม่ม” หวานซ่อนเปรี้ยว ลูกครึ่งสุดซ่าส์ ที่เปลี่ยนตัวเองตามบทบาทการแสดงได้ อย่างไม่น่าเชื่อ แต่เชื่อได้ว่า หากเอ่ยชื่อ ชมพู่ เมื่อใด หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อยากหยิบมาชิมสักชิ้น ช่วงก่อนที่เธอยังไม่มี “แฟน” น็อต–วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ หนุ่มไฮโซ ชมพู่ ขึ้นแท่น “นางเอกผลไม้” ที่ชายอยากชิมมากที่สุด ล่าสุด ชมพู่ เปลี่ยนตัวเองมารับบทนางเอกเรียบร้อย ในบท “เมียหลวง” ในละคร “เมียแต่ง” ปล่อยให้ เบนซ์–พรชิตา ณ สงขลา รับบท “เมียน้อย” ที่มีแต่คนเม้าท์ว่า เบนซ์ น่าจะเป็น “เมียหลวง” ซะมากกว่า เพราะ ชมพู่ สวยซู่ซ่าเกินหน้าใคร!

แตงโม–ภัทรธิดา

แตงโมใบโต๊...โต เรื่องงานเธอไม่แซบซ่าส์ แต่เรื่อง “หัวใจ” เธอแซบเกินใคร เธอมีรักและไม่เคยกั๊ก ตอนเข้าวงการใหม่ๆ เธอก็สุดสวีตกับ หนุ่มด็อจ วงบีมิกซ์ จบจากคนนี้ก็ปล่อยไหลให้หัวใจได้ค้นหา สุดท้ายกาลเวลาก็นำพาเธอไปเป็นแฟน ก้อง–กรุณ เป็นคู่บัดดี้ที่มีแต่ความหวาน แต่สุดท้ายก็รักล่ม เพราะ แตงโม ดันเผลอใจไปกับหนุ่มนายแบบลูกครึ่ง เลิกกับ ก้อง ก็ได้ แต๊งค์–พงศกร มหาเปารยะ เป็นแฟน ยามรัก แตงโม ก็หวานฉํ่า แต่เวลาชัง แตง-โม ออกมาลุยดะ เธอพูดหมดว่า แต๊งค์ ดียังไง และ ไม่ดียังไง ที่ห่างเพราะ แต๊งค์ ทำผิดสัญญาร้ายแรง เลยจบ ล่าสุด แตง-โม มีข่าวสนิทสนมกับ วี–วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ถึงขนาดย่องไปหา แตงโม ที่บ้านดึกๆ แต่ แตงโม ยืนยันว่าเธอไม่ใช่ “มือที่สาม” แย่ง คาสโนว่าวี จาก ปุ๊กลุก

ปู–ไปรยา สวนดอกไม้

อาหารทะเลแสนแพง ปูสดๆ เนื้อหวาน มีแต่คนแย่ง อยากกินก้ามปู หนุ่มไทย หนุ่มเทศ หนุ่มไฮโซ รู้ดีว่า ปู ตัวดีโอชา รสโอชะขนาดไหน ล่าสุด ปู กลับมาเมืองไทย ทำเอาหัวใจ หนุ่มโน้ต–วิเศษ แฟนเก่า อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ หวั่นไหว กำลังเรียนรู้ที่จะรัก สัมพันธ์พัฒนา ปู–โน้ต กำลังพัฒนา เพราะ โน้ต คงชอบ กินปู มากกว่า อั้ม อาหารจานอื่น

แป้ง–อรจิรา แหลมวิไล

เนื้อขาวนวลชวนฝันของหนุ่มๆ แป้ง เอาไปทำขนม อร่อยน่าหมํ่า และน่ากินดูจากดีกรีความน่าหมํ่าของเธอ จากรายชื่อ “แฟน” ภูริ, หนึ่ง–อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ลูกเสี่ยเจียง, ระฟ้า ลูกกู๋ แกรมมี่, หนุ่มนายตำรวจดัง ชัดเจนในตัวเองว่า แป้ง เนื้อดีนุ่มนวลชวนสัมผัส

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

มี แป้ง ก็พานให้นึกถึงขนมแสนอร่อย แพนเค้ก–เขมนิจ จามิกรณ์ แป้งนุ่มหวานลิ้นรสละมุน คนมองเธอเป็น “นางเอกน่าหมํ่า” แต่น่าเสียดายมีแค่ 2 คน แถมเป็นระดับพระเอกเท่านั้นที่ได้ชิม แพนเค้ก ชิ้นนี้ นั่นคือ เวียร์–ศุกลวัฒน์ และล่าสุด เป้–อารักษ์ หรือ เป้ เสลอ ที่ปาดหน้าใครๆเข้าคว้า แพนเค้ก ชิ้นนี้ไปครอบครอง

กาละแมร์–พัชรศรี เบญจมาศ

ของหวานชิ้นสุดท้าย กาละแมร์–พัชรศรี เบญจมาศ เป็นของหวานแบบไทย ที่ใครๆก็รู้จัก คงแปลกใจว่า ทำไม กาละแมร์ ได้ขึ้นทำเนียบของน่าหมํ่า เพราะพระเอกหนุ่ม, หนุ่มฮิพฮอพ, นักร้องร็อก ยกให้เธอ เป็นของดำที่แสนดัง กาละแมร์ ตอนนี้กลายเป็นของขึ้นห้าง ใครๆก็อยากเคี้ยวเธอ ถึงไม่สวย แต่แซบ และแสนรวย ที่สำคัญ “หวงความโสด” ตั้งแต่เจอ หนุ่มพีเค สอนให้รู้จักหนุ่ม (เจ้าชู้) กาละแมร์ เลยยังไม่ยอมยกหัวใจให้ใครครอบครอง.

ที่มา : เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์ Picadhome.blogspot.com